ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಬಂಧಗಳು
ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧ ಮಕ್ಕಳ ಆರಂಭಿಕ ಶಾಲೆಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಯೇ. ಪೋಷಕರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡೂ, ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ ಭಾಗವಹಿಸಲು, ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರತೆಯ, ಉಷ್ಣತೆ, ಮತ್ತು ಗೌರವ ಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಭವವನ್ನು ಸಂಬಂಧಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧಿಸಲು ಮಾಡಿದಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿದ ಸಾಧನೆ ಪ್ರೇರಣೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು, ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ (ಫ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಚೆನ್, 2001; ಹೆಂಡರ್ಸನ್ & ಮ್ಯಾಪ್, 2002; ಮಾರ್ಕೋನ್, 1999; ರೆನಾಲ್ಡ್ಸ್, 1991). (; ರಿಮ್-ಕೌಫ್ಮನ್, ಲಾ ಪ್ಯಾರೋದಲ್ಲಿ, ಶಾಮಕ, & Pianta, 2005; ವಿಕರ್ಸ್ & ಸಣ್ಣ ತಿಮಿಂಗಿಲ, 1995 ಕಾಡಿಗೆ, Lengua, & ಮ್ಯಾಕ್ಮೋಹನ್, 2000) ಹಲವಾರು ಸಂಶೋಧಕರ ಪೋಷಕ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ಮೆಂಟ್ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗಳನ್ನು. ಪೋಷಕ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ಮೆಂಟ್ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂವಹನ, ಶಾಲೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ, ಮತ್ತು ಹೋಮ್ವರ್ಕ್ ಸಹಾಯ ಸೇರಿವೆ. ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರಸ್ಪರ ಮತ್ತು ಮಗು (ವಿಕರ್ಸ್ & ಸಣ್ಣ ತಿಮಿಂಗಿಲ, 1995) ಬಗ್ಗೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು ಟ್ರಸ್ಟ್, ಪರಸ್ಪರತೆಯ, ಸಂಬಂಧ, ಬೆಂಬಲ, ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಸೂಚಿತವಾಗಿರುವ, ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಎಂದು, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಸಂಪರ್ಕ ಭಾವುಕ ಗುಣಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಜನಾಂಗೀಯತೆ ಮತ್ತು ಆದಾಯ ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹಲವಾರು ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ mesosystem ಈ ಆಯಾಮಗಳು ಎರಡೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಯ (Boethel, 2003) ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ರಿಮ್-ಕೌಫ್ಮನ್ ಮತ್ತು ಇತರರು. (2005) ಶಿಕ್ಷಣ ವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ಕಿಂಡರ್ಗಾರ್ಟನ್ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪೋಷಕರ ವರದಿಗಳು 'ಸೆಸ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿಯ ಸಂವೇದನೆ ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನಂತರ ಮಗುವಿನ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಭವಿಷ್ಯ ಕಂಡುಕೊಂಡರು
ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಸೊಸೈಟಿ
ಘಾನಾದ ಕ್ರಾನಿಕಲ್
ಹಿಂದಿನ ಪುಟ | ಮುಂದಿನ
ಶ್ರೀಮತಿ ಐರಿನ್ ಡಂಕನ್ Adanusa, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, GH. ಶಿಕ್ಷಕರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ Assocation
ಶ್ರೀಮತಿ ಐರಿನ್ ಡಂಕನ್ Adanusa, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, GH. ಶಿಕ್ಷಕರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ Assocation
ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರ ಗಮನಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಎರಡೂ ಆಗಿದೆ. ಅವರು ವಾಸಿಸುವ ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ದೂರಗಾಮಿ, ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಪ್ರಭಾವ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಕ-Shiben ರೈನಾ (2007) ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಬಹುದು.
ಅನೇಕ ಶಿಕ್ಷಣ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇತರರು ಒಂದು ನಾಯಕ, ವಕೀಲ ಅಥವಾ ತರಬೇತುದಾರ, ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಆದರ್ಶ ಅವರೆಂದು ಕೆಲವು, ಜ್ಞಾನದ ವಿತರಕ ಅವನನ್ನು ವಿವರಿಸಲು. ಒಂದು ಬಳಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಯಾವುದೇ ವಿವರಣೆ, ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಭವಿಷ್ಯದ ನಿರ್ಧರಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಉಳಿದಿದೆ.
ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕ ಮಾತ್ರ ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಂಗ, ಸೇನೆಯ ಒಂದು ವರ್ಗ ಹೆಚ್ಚು, ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಾನಿಯಾಗಬಹುದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, 'ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ದಾರ್ಶನಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ, ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಭವಿಷ್ಯದ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ಹೇಳಿದ Shiben ರೈನಾ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತನಾಡಿದರು ಪೊಲೀಸ್, ಅಧಿಕಾರಶಾಹಿ, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಜ್ಞ '.
ಕೆಲವರು ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥ ಶಿಕ್ಷಕ ಕೆಟ್ಟ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥ ಪೀಳಿಗೆಯ ಮೂರ್ತೀಕರಣ ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ದೇಶದ ಕೆಟ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೊಂದಲು ಎಷ್ಟು ಹಾನಿಕಾರಕ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕ ಯಾವುದೇ ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಯ ಒಬ್ಬ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, ಒಂದು, ಸಮರ್ಥ ನೈತಿಕವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ರಾಕ್ ಚಿಕ್ ಹಲವಾರು ಮತ್ತು ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ತರಗತಿಯ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಸಹ ಶಾಲೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಹೊರಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಅವನು / ಅವಳು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಸೇವೆಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧ ಬೇಕು.
ಈ ತುಣುಕು ಶಿಕ್ಷಕ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಇತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಹೊಂದಿದೆ. ಕ್ರಾಲ್ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ ಈ ದೇಶದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ bookish ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಆಧಾರಿತ ಉಳಿಯಬೇಕು. ನಿವ್ವಳ ವ್ಯಾಪಕ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಎಂದು ಸಾಹಸದಲ್ಲಿ ದಾರಿ ಒಂದು ಮಾಡಬೇಕು.
ಶಿಕ್ಷಕ, ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಜೀವನದ ಪರಿಣಾಮ ಇಡಬೇಕು, ಅಗತ್ಯ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ ನಂತರ. ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಒಂದು. ಈ ಪರಿಣಾಮ ಏನು ಶಾಲಾ ಸಮುದಾಯದ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕ ಈ ಎರಡು ಕೈಕಾಲುಗಳು ನಡುವೆ ಸೇತುವೆಯಾಗಿದೆ. ಜೆನ್ನಿಫರ್ Tylee (1992) ಆಲಿಸಿ: ಸೇರಿಸುವ 'ತರಗತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವೇರಿಯಬಲ್, ತಮ್ಮ ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನೆರವಾಗಲು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ಅಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಡುವೆ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ನಟನಾ ಕಾರ್ಯ ಆರೋಪ ಇದೆ ಯಾರು ಶಿಕ್ಷಕ,', 'ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ಎಂಬ ಕಾರ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಕೂಲ, ಹಾಗೂ ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದರ್ಥ.
ಸ್ಟಡೀಸ್ ಒಂದು ಹಾರ್ಡ್ ಕೆಲಸ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಇದೆ ಬಹಿರಂಗ. ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರ ಹೊರತಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಹ, ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರರ ಡ್ರೆಸಿಂಗ್, ನಮಾಜಿನೊಂದಿಗೆ, ಶೈಲಿಗಳ ವಿಧಾನಗಳು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ನಡವಳಿಕೆಗಳು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಒಂದು ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಾಗರಿಕ ಅಪ್ ಬೆಳೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಮತ್ತು ಅಂಕಗಣಿತದ, ಬೋಧನೆ ನಂತರ, ಇತ್ಯಾದಿ ಸಮಯಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ, ಸತ್ಯ, ಹಾರ್ಡ್ ಕೆಲಸ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಸರಳತೆ, ನೈರ್ಮಲ್ಯ, ದೇಶಭಕ್ತಿ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ವಿಧೇಯತೆ, ಸಹನೆ, ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಬೇಕು. ಸಮಾಜವನ್ನು ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಲು ಈ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಇದು ಒಂದು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಆದರೆ ಭ್ರಷ್ಟ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮಗ್ರ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಆಧಾರಿತ ಇರಬೇಕು ಔಟ್ churned. ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮಾಡಬೇಕು.
ಶಿಕ್ಷಕನ ಸೇವೆಗಳು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಅಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದೊಳಗೆ ವಲಯಗಳಿವೆ. ಕೃಷಿ, ವಾಣಿಜ್ಯ, ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಸಮಾಜ ಕಲ್ಯಾಣ, ಆಡಳಿತ, ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನೋರಂಜನಾ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ಮುಖ್ಯ.
ಪಡೆದುಕೊಂಡ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಆತನಲ್ಲಿ reposed ವಿಶ್ವಾಸ ಕೃತಿಸಂಚಯದೊಂದಿಗೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ತುರ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಜ್ಞಾನೋದಯ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಈ ತೆರೆದ ದಿನಗಳ, ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಬಹುಮಾನ ನೀಡುವ ದಿನಗಳ, ಪಿಟಿಎ / ಎಸ್ ಸಭೆಗಳು, ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭಾಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಮ್ಮೇಳನಗಳು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಪಿಟಿಎ / ಎಸ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ಇದು ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಶಾಲೆಯ ತಲೆ ತಿಳಿಸಲು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ. ಬೋಧನೆ ಪೋಷಕರು / ಪೋಷಕರು ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ ನಾಗರೀಕರು ಸಹ ಶಾಲೆಯ ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ ಏನು ಒಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು ಸಮಾಜದ ವಿಸ್ತರಿಸಬೇಕು. ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ತಲುಪಿಸಲು ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು.
ಅವುಗಳನ್ನು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಬೆಂಬಲ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನನ್ನ ಸೀದಾ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳು ಕೊರತೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು, ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳ, ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸಲು, ಕಷ್ಟಕರ.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತೋರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರತಿಭೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ ಶಾಲೆಗಳು ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಶಿಸುತ್ತಿರುವ ಅದೃಷ್ಟ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಲುವಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಸಂಘಟನೆಗಳು, ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿತಚಿಂತಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಬೆಂಬಲಿಸಬೇಕು.
ಪಾಲಕರು / ಗಾರ್ಡಿಯನ್ಸ್ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರಚಾರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಪೂರಕವಾಗಿ ಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು
ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧ ಮಕ್ಕಳ ಆರಂಭಿಕ ಶಾಲೆಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಯೇ. ಪೋಷಕರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡೂ, ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ ಭಾಗವಹಿಸಲು, ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರತೆಯ, ಉಷ್ಣತೆ, ಮತ್ತು ಗೌರವ ಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಭವವನ್ನು ಸಂಬಂಧಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧಿಸಲು ಮಾಡಿದಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿದ ಸಾಧನೆ ಪ್ರೇರಣೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು, ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ (ಫ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಚೆನ್, 2001; ಹೆಂಡರ್ಸನ್ & ಮ್ಯಾಪ್, 2002; ಮಾರ್ಕೋನ್, 1999; ರೆನಾಲ್ಡ್ಸ್, 1991). (; ರಿಮ್-ಕೌಫ್ಮನ್, ಲಾ ಪ್ಯಾರೋದಲ್ಲಿ, ಶಾಮಕ, & Pianta, 2005; ವಿಕರ್ಸ್ & ಸಣ್ಣ ತಿಮಿಂಗಿಲ, 1995 ಕಾಡಿಗೆ, Lengua, & ಮ್ಯಾಕ್ಮೋಹನ್, 2000) ಹಲವಾರು ಸಂಶೋಧಕರ ಪೋಷಕ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ಮೆಂಟ್ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗಳನ್ನು. ಪೋಷಕ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ಮೆಂಟ್ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂವಹನ, ಶಾಲೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ, ಮತ್ತು ಹೋಮ್ವರ್ಕ್ ಸಹಾಯ ಸೇರಿವೆ. ಪೋಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರಸ್ಪರ ಮತ್ತು ಮಗು (ವಿಕರ್ಸ್ & ಸಣ್ಣ ತಿಮಿಂಗಿಲ, 1995) ಬಗ್ಗೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು ಟ್ರಸ್ಟ್, ಪರಸ್ಪರತೆಯ, ಸಂಬಂಧ, ಬೆಂಬಲ, ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಸೂಚಿತವಾಗಿರುವ, ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಎಂದು, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಸಂಪರ್ಕ ಭಾವುಕ ಗುಣಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಜನಾಂಗೀಯತೆ ಮತ್ತು ಆದಾಯ ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹಲವಾರು ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ mesosystem ಈ ಆಯಾಮಗಳು ಎರಡೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಯ (Boethel, 2003) ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ರಿಮ್-ಕೌಫ್ಮನ್ ಮತ್ತು ಇತರರು. (2005) ಶಿಕ್ಷಣ ವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ಕಿಂಡರ್ಗಾರ್ಟನ್ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪೋಷಕರ ವರದಿಗಳು 'ಸೆಸ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿಯ ಸಂವೇದನೆ ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನಂತರ ಮಗುವಿನ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಭವಿಷ್ಯ ಕಂಡುಕೊಂಡರು
ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಸೊಸೈಟಿ
ಘಾನಾದ ಕ್ರಾನಿಕಲ್
ಹಿಂದಿನ ಪುಟ | ಮುಂದಿನ
ಶ್ರೀಮತಿ ಐರಿನ್ ಡಂಕನ್ Adanusa, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, GH. ಶಿಕ್ಷಕರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ Assocation
ಶ್ರೀಮತಿ ಐರಿನ್ ಡಂಕನ್ Adanusa, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, GH. ಶಿಕ್ಷಕರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ Assocation
ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರ ಗಮನಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಎರಡೂ ಆಗಿದೆ. ಅವರು ವಾಸಿಸುವ ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ದೂರಗಾಮಿ, ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಪ್ರಭಾವ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಕ-Shiben ರೈನಾ (2007) ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಬಹುದು.
ಅನೇಕ ಶಿಕ್ಷಣ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇತರರು ಒಂದು ನಾಯಕ, ವಕೀಲ ಅಥವಾ ತರಬೇತುದಾರ, ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಆದರ್ಶ ಅವರೆಂದು ಕೆಲವು, ಜ್ಞಾನದ ವಿತರಕ ಅವನನ್ನು ವಿವರಿಸಲು. ಒಂದು ಬಳಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಯಾವುದೇ ವಿವರಣೆ, ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಭವಿಷ್ಯದ ನಿರ್ಧರಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಉಳಿದಿದೆ.
ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕ ಮಾತ್ರ ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಂಗ, ಸೇನೆಯ ಒಂದು ವರ್ಗ ಹೆಚ್ಚು, ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಾನಿಯಾಗಬಹುದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, 'ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ದಾರ್ಶನಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ, ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಭವಿಷ್ಯದ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ಹೇಳಿದ Shiben ರೈನಾ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತನಾಡಿದರು ಪೊಲೀಸ್, ಅಧಿಕಾರಶಾಹಿ, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಜ್ಞ '.
ಕೆಲವರು ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥ ಶಿಕ್ಷಕ ಕೆಟ್ಟ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥ ಪೀಳಿಗೆಯ ಮೂರ್ತೀಕರಣ ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ದೇಶದ ಕೆಟ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೊಂದಲು ಎಷ್ಟು ಹಾನಿಕಾರಕ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕ ಯಾವುದೇ ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಯ ಒಬ್ಬ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, ಒಂದು, ಸಮರ್ಥ ನೈತಿಕವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ರಾಕ್ ಚಿಕ್ ಹಲವಾರು ಮತ್ತು ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ತರಗತಿಯ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಸಹ ಶಾಲೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಹೊರಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಅವನು / ಅವಳು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಸೇವೆಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧ ಬೇಕು.
ಈ ತುಣುಕು ಶಿಕ್ಷಕ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಇತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಹೊಂದಿದೆ. ಕ್ರಾಲ್ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ ಈ ದೇಶದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ bookish ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಆಧಾರಿತ ಉಳಿಯಬೇಕು. ನಿವ್ವಳ ವ್ಯಾಪಕ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಎಂದು ಸಾಹಸದಲ್ಲಿ ದಾರಿ ಒಂದು ಮಾಡಬೇಕು.
ಶಿಕ್ಷಕ, ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಜೀವನದ ಪರಿಣಾಮ ಇಡಬೇಕು, ಅಗತ್ಯ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ ನಂತರ. ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಒಂದು. ಈ ಪರಿಣಾಮ ಏನು ಶಾಲಾ ಸಮುದಾಯದ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿಕ್ಷಕ ಈ ಎರಡು ಕೈಕಾಲುಗಳು ನಡುವೆ ಸೇತುವೆಯಾಗಿದೆ. ಜೆನ್ನಿಫರ್ Tylee (1992) ಆಲಿಸಿ: ಸೇರಿಸುವ 'ತರಗತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವೇರಿಯಬಲ್, ತಮ್ಮ ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನೆರವಾಗಲು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ಅಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಡುವೆ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ನಟನಾ ಕಾರ್ಯ ಆರೋಪ ಇದೆ ಯಾರು ಶಿಕ್ಷಕ,', 'ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ಎಂಬ ಕಾರ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಕೂಲ, ಹಾಗೂ ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದರ್ಥ.
ಸ್ಟಡೀಸ್ ಒಂದು ಹಾರ್ಡ್ ಕೆಲಸ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಇದೆ ಬಹಿರಂಗ. ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರ ಹೊರತಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಹ, ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರರ ಡ್ರೆಸಿಂಗ್, ನಮಾಜಿನೊಂದಿಗೆ, ಶೈಲಿಗಳ ವಿಧಾನಗಳು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ನಡವಳಿಕೆಗಳು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಒಂದು ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಾಗರಿಕ ಅಪ್ ಬೆಳೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ಮತ್ತು ಅಂಕಗಣಿತದ, ಬೋಧನೆ ನಂತರ, ಇತ್ಯಾದಿ ಸಮಯಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ, ಸತ್ಯ, ಹಾರ್ಡ್ ಕೆಲಸ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಸರಳತೆ, ನೈರ್ಮಲ್ಯ, ದೇಶಭಕ್ತಿ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ವಿಧೇಯತೆ, ಸಹನೆ, ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಬೇಕು. ಸಮಾಜವನ್ನು ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಲು ಈ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಇದು ಒಂದು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಆದರೆ ಭ್ರಷ್ಟ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮಗ್ರ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಆಧಾರಿತ ಇರಬೇಕು ಔಟ್ churned. ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮಾಡಬೇಕು.
ಶಿಕ್ಷಕನ ಸೇವೆಗಳು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಅಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದೊಳಗೆ ವಲಯಗಳಿವೆ. ಕೃಷಿ, ವಾಣಿಜ್ಯ, ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಸಮಾಜ ಕಲ್ಯಾಣ, ಆಡಳಿತ, ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನೋರಂಜನಾ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ಮುಖ್ಯ.
ಪಡೆದುಕೊಂಡ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಆತನಲ್ಲಿ reposed ವಿಶ್ವಾಸ ಕೃತಿಸಂಚಯದೊಂದಿಗೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ತುರ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಜ್ಞಾನೋದಯ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಈ ತೆರೆದ ದಿನಗಳ, ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಬಹುಮಾನ ನೀಡುವ ದಿನಗಳ, ಪಿಟಿಎ / ಎಸ್ ಸಭೆಗಳು, ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭಾಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಮ್ಮೇಳನಗಳು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಪಿಟಿಎ / ಎಸ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ಇದು ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಶಾಲೆಯ ತಲೆ ತಿಳಿಸಲು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ. ಬೋಧನೆ ಪೋಷಕರು / ಪೋಷಕರು ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ ನಾಗರೀಕರು ಸಹ ಶಾಲೆಯ ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ ಏನು ಒಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು ಸಮಾಜದ ವಿಸ್ತರಿಸಬೇಕು. ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ತಲುಪಿಸಲು ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು.
ಅವುಗಳನ್ನು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಬೆಂಬಲ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನನ್ನ ಸೀದಾ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳು ಕೊರತೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು, ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳ, ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸಲು, ಕಷ್ಟಕರ.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತೋರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರತಿಭೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ ಶಾಲೆಗಳು ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಶಿಸುತ್ತಿರುವ ಅದೃಷ್ಟ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಲುವಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಸಂಘಟನೆಗಳು, ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿತಚಿಂತಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶಾಲೆಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಬೆಂಬಲಿಸಬೇಕು.
ಪಾಲಕರು / ಗಾರ್ಡಿಯನ್ಸ್ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರಚಾರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಪೂರಕವಾಗಿ ಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು
No comments:
Post a Comment