ಆರ್ಥಿಕ ಸಮೀಕ್ಷೆ 2014-15 ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು
(PIB ನಕಲು)
ಎಕನಾಮಿಕ್ ಔಟ್ಲುಕ್, ಪ್ರಾಸ್ಪೆಕ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ನೀತಿ ಸವಾಲುಗಳು
· 2014-15 ರಲ್ಲಿ ಬೃಹದಾರ್ಥಿಕ ಮೂಲಭೂತ ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಸುಧಾರಿತ. ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
· ಹಣದುಬ್ಬರ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 2013 ರಿಂದ 6 ಪ್ರತಿಶತ ಅಂಶಗಳ ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
· ಚಾಲ್ತಿ ಖಾತೆ ಕೊರತೆ ಬರುವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅಂದಾಜು 1.0 ಪ್ರತಿಶತ (Q3 ರಲ್ಲಿ, 2012-13) GDP ಯ 6.7 ರಷ್ಟು ಗರಿಷ್ಠ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.
· ವಿದೇಶಿ ಬಂಡವಾಳ ಹರಿವು 10 ವರ್ಷದ ಸರ್ಕಾರಿ ಭದ್ರತೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇಳುವರಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿತವಾಗಿದೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಬಡ್ಡಿದರಗಳು, ಕೆಳಕ್ಕೆ ಒತ್ತಡ ಹಾಕುತ್ತಿದೆ, ರೂಪಾಯಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಷೇರುಗಳ ಬೆಲೆಗಳು ಉಲ್ಬಣವು ಕೊಡುಗೆ.
· (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತೈಲ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ) ವ್ಯಾಪಾರ ಆಘಾತದ ಆಪ್ತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಬೃಹದಾರ್ಥಿಕ ನೀತಿ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಉಳಿತಾಯ (ಎರಡು ಭಾಗದಷ್ಟು) ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಬಳಕೆ (ಮೂರನೇ ಒಂದು) ಸಮತೋಲನ ಬಂದಿದೆ.
· ಮಂದಗತಿ ಒಂದು ಸುಮಾರು 12 ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಹಂತದ ನಂತರ, ನೈಜ GDP ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಸ್ಟ್ಯಾಟಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ಆಫ್ ಹೊಸ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಅಂದಾಜುಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ 2013-14 ನಂತರ ಸರಾಸರಿಯಾಗಿ 7.2 ರಷ್ಟು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹೊಸ ಅಂದಾಜು ಹಾಗಿದ್ದರೂ, ಸಾಕ್ಷಿ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಭಾರತ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಹಠಾತ್ತಾದ, ಆರ್ಥಿಕ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
· ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ, ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥೂಲ ಸ್ಥಿರತೆಯ ಸೂಚಕಗಳು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವ ಒಂದು ವಿವೇಚನಾಶೀಲ ಹೂಡಿಕೆದಾರ ರೇಟಿಂಗ್ಸ್ ಸೂಚ್ಯಂಕ (RIRI), ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಕ ಹೂಡಿಕೆ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ನಡುವೆ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ತನ್ನ ಬಂಡವಾಳ ಗ್ರೇಡ್ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ (BBB) ಸರಾಸರಿ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ, ಮತ್ತು (ಹೊಸ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ) ಇದು ಮೇಲೆ ಹೂಡಿಕೆ ವರ್ಗದ ಸರಾಸರಿ ಮೇಲೆ.
· ಹಲವಾರು ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಬರುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದೆ ಇರುತ್ತವೆ. ಆರಂಭಗೊಂಡ GST ಯ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ನೇರ ಲಾಭ ವರ್ಗಾವಣೆ ಆಟದ-ಪರಿವರ್ತಕರು ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಣದುಬ್ಬರದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ · ರಚನಾತ್ಮಕ ವರ್ಗಾವಣೆಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ತೈಲ ಬೆಲೆ, ಕೃಷಿ ಬೆಲೆಗಳು ಮತ್ತು ವೇತನಗಳು ಮಂದಗತಿ, ಮತ್ತು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಸುಧಾರಿತ ಕುಟುಂಬದ ಹಣದುಬ್ಬರ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಮುಂದೆ ಹಣದುಬ್ಬರ ಹೋಗುವ ವಿತ್ತೀಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಸರಾಗಗೊಳಿಸುವ ಜಾಗವನ್ನು ರಚಿಸಲು, 5-5.5 ರಷ್ಟು ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.
· ಅಲ್ಪಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಬೆಳವಣಿಗೆ ಒಂದು ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಸಂಚಿತ ಪರಿಣಾಮ ವರ್ಧಕ ಕಡಿಮೆ ತೈಲ ಬೆಲೆಗಳು, ಸಾಧ್ಯತೆ ವಿತ್ತೀಯ ನೀತಿ ಕಡಿಮೆ ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ಹಣದುಬ್ಬರ, ಮತ್ತು 2015-16 ರಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮುಂಗಾರು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ಅನುವುಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ ಸರಾಗಗೊಳಿಸುವ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಬೇಸ್ 2014-15 ಹೊಸ ಅಂದಾಜನ್ನು ಬಳಸಿ, ನಿರಂತರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ GDP ಬೆಳವಣಿಗೆ 2015-16 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 8.1 ರಿಂದ 8.5 ವೇಗವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
· ಸಾಧಾರಣ ಕಾಲದ ಭವಿಷ್ಯ ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಬಂಡವಾಳ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಹೆಚ್ಚಳ ತಡೆಹಿಡಿದು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ "ಭಾರತೀಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಆಯವ್ಯಯ ಸಿಂಡ್ರೋಮ್" ಒಗ್ಗಿಸುವಿಕೆಗೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಖಾಸಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಎಂಜಿನ್ ಇರಬೇಕು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದು ಪೂರಕವಾಗಿ ಅಲ್ಪಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಖಾಸಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಗುರಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಪುನರಾರಂಭಿಸುವಂತೆ ಪ್ರಕರಣ.
· ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕ ಶಿಸ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಪುನಶ್ಚೇತನಗೊಳಿಸುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಸಮತೋಲನ ಮಾಡಬಹುದು. ವೆಚ್ಚ ನಿಯಂತ್ರಣ, ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳ ಖರ್ಚು switchingfrom ಬಳಕೆ, ಪ್ರಮುಖ ಎಂದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
· ಮೇಲ್ನೋಟ ಚಾಲ್ತಿ ಖಾತೆ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹಣಕಾಸು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ವಿದೇಶಿ ಬಂಡವಾಳದ ಒಂದು ಸಾಧ್ಯತೆ ವಿಪರೀತ, ಬದಲಿಗೆ ಕೊರತೆ, ವಿನಿಮಯ ದರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸೀತು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ರಫ್ತು ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಖಾತೆಯನ್ನು ಈ ಹರಿವಿನ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಒಂದಾಗುವ ಮುಂದುವರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.
· ಭಾರತದ ಜಿಡಿಪಿ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳು ರಫ್ತು ಪಾಲು ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡವು ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದ್ದ ರಫ್ತು ಸವಾಲು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಬಾಹ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಪರಿಸರ ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಹಾನಿಕರವಲ್ಲದ ಹೊಂದಿದೆ: ಸಂಗಾತಿ ದೇಶದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರಫ್ತು ತಮ್ಮ ಹೀರುವಿಕೆಯ ನಿಧಾನಗೊಂಡಿತು, ಮತ್ತು ಮೆಗಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಏಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಯುರೋಪ್ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಾಪಾರಿ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಮಾತುಕತೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಭಾರತ ಬಹಿಷ್ಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ತನ್ನ ರಫ್ತು ಇರಿಸಲು ಬೆದರಿಕೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಅನಾನುಕೂಲತೆಯನ್ನು.
· ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು, ಯುವ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗ, ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಆದರೆ ಪಟ್ಟುಬಿಡದೆ ಪುರುಷ ಉಳಿದಿದೆ. ಹಲವಾರು ಸೂಚಕಗಳು ಲಿಂಗ ಅಸಮಾನತೆಯ ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಪಕಾಲದಲ್ಲಿ, ತಪ್ಪಾಗಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಕುಟುಂಬ ಯೋಜನೆ ಗುರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಒತ್ತು, ಮಹಿಳೆಯರ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿಯ ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ನಿಶ್ಶಕ್ತಗೊಳಿಸಿತೇ.
ಹಣಕಾಸಿನ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್
· ಭಾರತದ ಜಿಡಿಪಿ 3 ರಷ್ಟು ಮಧ್ಯಮ-ಅವಧಿಯ ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆ ಗುರಿ ಪಾಲಿಸಬೇಕು. ಈ ಅದರ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನ ಹತ್ತಿರ ಸರಿಸಲು ಭವಿಷ್ಯದ ಆಘಾತಗಳನ್ನು ವಿರುದ್ಧ ವಿಮೆ ಆರ್ಥಿಕ ಜಾಗಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
· ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಪಥವನ್ನು ರಿವರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಗೋಲ್ಡನ್ ruleof ಆದಾಯ ಕೊರತೆ ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮತ್ತು ಸೈಕಲ್ ಮೇಲೆ, ಸಾಲ ಮಾತ್ರ ಬಂಡವಾಳ ರಚನೆಗೆ ಆಗಿದೆ, ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
· ಮಧ್ಯಮಾವಧಿ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಆರಾಮವಾಗಿ ನೆರವೇರಿಸಿದ ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಆರಂಭಗೊಂಡ GST ಯ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ಸೇರಿ ವೆಚ್ಚದ ನಿಯಂತ್ರಣ.
· ಅಲ್ಪಕಾಲದಲ್ಲಿ, ವೇಗವರ್ಧಿತ ಆರ್ಥಿಕ ಬಲವರ್ಧನೆ ಅಗತ್ಯ ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿತು ಸ್ಥೂಲ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಕುಗ್ಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸೂಕ್ತ ಪರ ಆವರ್ತಕ ನೀತಿ ಸ್ವರೂಪ. ಹಾಗೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹದಿನಾಲ್ಕನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ (FFC) ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಒಗ್ಗಿಸುವಿಕೆಗೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
· ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಧ್ಯಮ ಪದವನ್ನು ಗೋಲುಗಳಿಂದ ಆರ್ಥಿಕ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರತೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ವಿತ್ತೀಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆರಂಭಿಸಿತು ಮಾಡಬೇಕು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವೆಚ್ಚದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಅನುದಾನಗಳು towardsinvestment ಕಡಿಮೆ, ಬಳಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
· ಅಂತಿಮವಾಗಿ, FFC ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಒಟ್ಟು ತೆರಿಗೆ ವರಮಾನದ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪಾಲು ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ, ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ, ಭಾರತದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಕೇವಲ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಏಕೀಕರಣಗೊಂಡ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ಮಾಡಬೇಕು ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಣಾಮದ ಹೊಂದಿದೆ. ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದ ಹಣಕಾಸಿನ ನಿರ್ವಹಣೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯು ಮುಂದುವರಿದಲ್ಲಿ, ಏಕೀಕೃತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸಮರ್ಥನೀಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ.
ಅನುದಾನಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಮ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಟ್ರಿನಿಟಿ ಪರಿಹಾರ
ಚರ್ಚೆಯ ಬಡ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ನೀಡುವ ಉತ್ತಮ ಎಂಬುದನ್ನು ಆದರೆ ಹೇಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. ಸರ್ಕಾರ ಅವುಗಳನ್ನು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ವಿವಿಧ ಸಹಾಯಧನ ಸೇರಿದಂತೆ ಕಳಪೆ: ಅಕ್ಕಿ, ಗೋಧಿ, ದ್ವಿದಳ ಧಾನ್ಯಗಳು, ಸಕ್ಕರೆ, ರೈಲ್ವೆ, ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ, ಎಲ್ಪಿಜಿ, ನಾಫ್ತಾ, ಕಬ್ಬಿಣದ ಅದಿರು, ರಸಗೊಬ್ಬರ, ವಿದ್ಯುತ್, ನೀರು.
ಈ ಆಯ್ದ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳ ನೇರ ಆರ್ಥಿಕ ವೆಚ್ಚ ಸುಮಾರು ರೂ. 378.000 ಕೋಟಿ ಅಥವಾ 2011-12 ಜಿಡಿಪಿ 4.2 ರಷ್ಟು. ಇದು (ಹಾಗೂ 21.9percentTendulkar ಸಮಿತಿ ಬಡತನ ರೇಖೆಗಿಂತ ಮೇಲೆ) 35 ನೇ ಶೇಕಡಾ ಮನೆಯ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿ ಮನೆಯ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಎಷ್ಟು ವೆಚ್ಚವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಸ್ಥೂಲವಾಗಿ.
ಈ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕಳಪೆ ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು? ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹಿಂಜರಿದ ಮತ್ತು ಸೋರಿಕೆ ತುತ್ತಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮಾತ್ರ ವಿದ್ಯುತ್ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ. ಸಹ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಪಿಡಿಎಸ್ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ 41 ರಷ್ಟು ಸೋರಿಕೆ ಎಂದು ಕಳೆದು ಉಳಿದ 59 ಪ್ರತಿಶತ ಮಾತ್ರ 46 ಪ್ರತಿಶತ ಕಳಪೆ ಕುಟುಂಬಗಳು ಬಳಸಿಕೊಂಡರೆ.
ಜಾಮ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಟ್ರಿನಿಟಿ - ಜನವರಿ ಧನ್ ಯೋಜನೆ, ಆಧಾರ್, ಮೊಬೈಲ್ - ಸೋರಿಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ತಿರುಚಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಗತಿಪರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಡವರಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ರಾಜ್ಯ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಹೂಡಿಕೆ ಚಾಲೆಂಜ್
ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು ಯೋಜನೆಗಳ ಸ್ಟಾಕ್ GDP ಯ 7 ಪ್ರತಿಶತ ನಿಂತಿದೆ ·, ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಾಲನ್ನು. ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು ಯೋಜನೆಗಳು ಬಹುಪಾಲು ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಖಾತೆ. ಬದಲಾವಣೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಯನ್ನುಂಟು ನಿಯಂತ್ರಕ ಪರವಾನಗಿಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಖಾಸಗಿ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾಲಿಂಗ್ ಫಾರ್ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳಿವೆ.
· ಈ ಒಂದು ಕೆಟ್ಟ ವೃತ್ತ ಮುಗಿದ, ಬದಲಾಗಿ ಇದು ಭವಿಷ್ಯ ಖಾಸಗಿ ಬಂಡವಾಳ constraining ಇದು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ವಲಯದ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು, ಜಮಾಖರ್ಚು ಪಟ್ಟಿಗಳ ದುರ್ಬಲಗೊಂಡಿತು.
· ಸ್ಟಾಲಿಂಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ, ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಜಮಾಖರ್ಚು ಪಟ್ಟಿಗಳಿಂದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು ಯೋಜನೆಗಳು ಕಂಪನಿಗಳ ಷೇರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳನ್ನು ಒಂದು ಒಗಟು ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದ್ದು.
· ಭಾರತೀಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಜಮಾಖರ್ಚು ಪಟ್ಟಿಗಳಿಂದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತುಲನೆ ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಬಂಡವಾಳ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಲ್ಲದೇ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಂದ ಮಾಡರೇಟ್ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಈ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಬಂಡವಾಳದ ಚಲನಶೀಲ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ inthe ಖಾಸಗಿ ವಲಯಕ್ಕೆ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಪುನಃ ಹೆಜ್ಜೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಚಾಲೆಂಜ್
· ಭಾರತೀಯ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಆಯವ್ಯಯ 'ಡಬಲ್ ಆರ್ಥಿಕ ದಮನ' ನರಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಭಾದ್ಯತೆಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣದುಬ್ಬರ ಠೇವಣಿಗಳ ಮೇಲೆ ರಿಟರ್ನ್ ನಿಜವಾದ ದರಗಳು ಕಡಿಮೆ. ಆಸ್ತಿಗಳ ಕಡೆ, ಶಾಸನಬದ್ಧ ದ್ರವ್ಯತೆ ಅನುಪಾತ (ಎಸ್ಎಲ್ಆರ್) ಮತ್ತು ಆದ್ಯತಾ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ (PSL) ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಸ್ತಿಗಳ ನಿರುತ್ಸಾಹಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಆದಾಯ ಹೊಂದಿವೆ. ಹಣದುಬ್ಬರ ಮಾಡರೇಟ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ವಲಯದ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತದೆ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಸೈಡ್ ದಮನ, ಇದು ಆಸ್ತಿ ಸೈಡ್ ಕೌಂಟರ್ ವಿಳಾಸ ಪರಿಗಣಿಸಲು ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯ.
· ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮಟ್ಟ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸೂಚಕಗಳು ಮಾಪನ ಭಾರತೀಯ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ, ಗಾತ್ರ, ಆರ್ಥಿಕ ಇತರ ಮೂಲಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿಯಮಗಳನ್ವಯ ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಎರಡೂ ತುಂಬಾ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ, ಬಂಡವಾಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಂಧ-ಹಣಕಾಸು ಉತ್ತೇಜನವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
· ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಭಾರತೀಯ historyduring 2005-2012 ಅತಿದೊಡ್ಡ ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಇಂಧನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಈ ಆ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳ ಸನಿಹದ-ಸ್ಥಿರ ಪಾಲು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿತವಾಗಿದೆ.
ನೀತಿ ರಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಂದು ಏಕರೂಪದ ಬ್ಲಾಕ್ ಗ್ರಹಿಸಿದ ಎಂದು ಆದ್ದರಿಂದ · ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳ ಸಾಧನೆ ಗಣನೀಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಗೆ ರೈಲು ಮಾರ್ಗ - ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೇಲೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಹಾಕುವ.
ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮತ್ತು ಜಾಲಬಂಧ ದಟ್ಟಣೆಯ ಕೊರತೆ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ underinvestment ಮೂಲಕ nowhere'characterized ಗೆ · ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಒಂದು 'ಮಾರ್ಗ beenon ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ; ವಾಣಿಜ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ; ಕಳಪೆ ಸೇವೆ ಸರಬರಾಜು; ಮತ್ತು ತರುವಾಯದ ಆರ್ಥಿಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯ. ಈ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕೆಳಗೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಕೊಡುಗೆ cumulated ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
· ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸುಂಕ ಮತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸರಕು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸೇವೆಗಳ ಅಡ್ಡ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಬಹಳ ಸಾಧಾರಣ ಏರಿಕೆಯ ಭಾರತೀಯ (ಪಿಪಿಪಿ-ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾದ) ಸರಕು ದರಗಳು ರೈಲ್ವೆ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಸರಕು ಸಂಚಾರ ಗಮನಾರ್ಹ ಪಾಲನ್ನು ಅನುಮೋದಕ ಜೊತೆ, ವಿಶ್ವದ ಅತಿ ಸೇರಿವೆ ಉಳಿಯುವುದು ಅರ್ಥ (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ದುಬಾರಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ವ್ಯರ್ಥ).
· ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, competitivenessof ಭಾರತೀಯ ಉದ್ಯಮ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಿದೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳು ಚೀನಾ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭಾರತ ಗಂಟೆಗೆ ಸುಮಾರು ಮೂರು ಬಾರಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಸರಕು ಸಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಬಹಿರಂಗ. ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ದುಪ್ಪಟ್ಟಾಗಿತ್ತು ವೆಚ್ಚ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಚೀನಾ ಭಾರತದ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಹಾಗೆ 1.3 ಬಾರಿ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
· ಇಕೊನೊಮೆಟ್ರಿಕ್ ಸಾಕ್ಷಿ ರೈಲ್ವೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಗುಣಕ (ಒಂದು ರೂ ಪರಿಣಾಮ. Railwayson ಒಟ್ಟಾರೆ ಉತ್ಪಾದನೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಬಂಡವಾಳ 1 ಹೆಚ್ಚಳ) ಸುಮಾರು 5 ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
· ಆದಾಗ್ಯೂ, ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ, ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ಲಬಲ್ಲುದಾಗಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು railwayreforms ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಬೇಕು: ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಾರ್ಯರೀತಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ; ಸುಂಕದ ತರ್ಕಬದ್ಧವಾಗಿರುವಿಕೆಯ; ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕೂಲಂಕುಷ.
ನೈಪುಣ್ಯ ಭಾರತ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿ ಪೂರಕವಾಗಿ
ನಾವು 'ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿ' ಮಾಡಬೇಕು? ಒಂದು ಉದಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಆರ್ಥಿಕ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಪರಿವರ್ತನೆಯಿಂದ ಅನುಕೂಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ:
ಉತ್ಪಾದಕತೆಯ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.
ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ಗಡಿನಾಡು ಗೆ ಒಂದೆಡೆ ತೋರಿಸಿ.
ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಹಣ್ಣುಗಳು ಹರಡಲು ಆರ್ಥಿಕ ಉಳಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
ಆರ್ಥಿಕ ಹೋಲಿಕೆಯ ಅನುಕೂಲ ಜೊತೆ Bealigned; ಮತ್ತು
Betradeable.
ನೋಂದಾಯಿತ ಉತ್ಪಾದನಾ, ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸೇವಾ - ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಸೇವೆಗಳು - ಈ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು. ಈ ವಲಯದ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಅವರು ಬದಲಿಗೆ ಕೌಶಲ್ಯ ತೀವ್ರತರವಾದ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಕಾರ್ಮಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಹೊಂದುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು.
ಭಾರತ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು the''Skilling ಭಾರತ ಉಪಕ್ರಮವು ಇದು ಪೂರಕವಾಗಿ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಭೂಮಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, India''initiative, ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವಂತೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಮುಂತಾದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅನುಕೂಲ ಎಂದು ರಚನಾತ್ಮಕ ಪರಿವರ್ತನೆಯಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿಭಾಗ ಕಲ್ಪಿಸಲಿದೆ.
ಕೃಷಿ ವಸ್ತುಗಳ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ
• ಕೃಷಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಜಾರಿಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಮಿತಿ (ಎಪಿಎಂಸಿ) ಕಾಯ್ದೆ ಪ್ರೊಡ್ಯೂಸ್ ಕೃಷಿ ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತ ಒಂದು ಅಲ್ಲ 29 ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಕೃಷಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳ ನೆಲೆಯಾಗಿದೆ.
• APMCs ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಜಕೀಯ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲವಾಗಿ ಅಲ್ಲದ ಪಾರದರ್ಶಕ, ಮತ್ತು ಗಣನೀಯ ಪ್ರಮಾಣದ ಅನೇಕ ಶುಲ್ಕ, ವಿಧಿಸುತ್ತವೆ.
• ಮಾದರಿ ಎಪಿಎಂಸಿ ಆಕ್ಟ್, 2003 ಒಂದು ಅಂತರ್ಗತ ಏಕೈಕ ಪರವಾನಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಎಂದು 'ಕರ್ನಾಟಕ ಮಾದರಿ' ಮೇಲೆ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಲಾಭ. ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ರೈತರಿಗೆ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಂದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮೂಲಭೂತ ಸೃಷ್ಟಿ ವಿರುದ್ಧ ಆಯ್ಕೆಯ ಸೃಷ್ಟಿ ವಿರೋಧ ಒಡ್ಡುತ್ತವೆ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಹೊಂದಿದೆ.
ಹವಾಮಾನ ಬದಲಾವಣೆ
· ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳು ಕತ್ತರಿಸಿ ಇಂಗಾಲದ ತೆರಿಗೆ ಒಂದರೊಳಗೆ ಒಂದು ಇಂಗಾಲದ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಆಡಳಿತ ಮಾಡಲು ಪಳೆಯುಳಿಕೆ ಇಂಧನಗಳ (ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಮೇಲಿನ ಜೊತೆಗೆ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಡೀಸೆಲ್) ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಸೂಚ್ಯ ಇಂಗಾಲದ ತೆರಿಗೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಪೆಟ್ರೋಲ್ $ 140 ಮತ್ತು ಅಮೇರಿಕಾದ ಡೀಸೆಲ್ $ 64 ಆಗಿದೆ.
· ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೀಳುವ ಜಾಗತಿಕ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ ದೊಡ್ಡ ಚಿಕಿತ್ಸಾ ವೆಚ್ಚ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ, ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಬೆಲೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ತರ್ಕಬದ್ಧವಾಗಿರುವಿಕೆಯ ಕೊಠಡಿ ಇರಬಹುದು. ಬಡವರ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಶಕ್ತಿ ಯಾವುದೇ ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಪರಿಣಾಮ ಖಾತೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
· ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಭಾರತದ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಸೌರ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಗಣನೀಯ ಇಂಗಾಲದ ತೆರಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರವನ್ನು ಭಾರತದ ಹವಾಮಾನ ಬದಲಾವಣೆ ಮೇಲೆ ಮುಂಬರುವ ಪ್ಯಾರಿಸ್ ಮಾತುಕತೆಗಳ ಗಮನಾರ್ಹ ಕೊಡುಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಹದಿನಾಲ್ಕನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ
· FFC ಭಾರತದ ಸಂಯುಕ್ತ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜಲಾನಯನ ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ತೆರಿಗೆ ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣದ ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಹೆಚ್ಚಳ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಇತರ ಕೇಂದ್ರ ವರ್ಗಾವಣೆ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಹೊಂದುವ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ FFC ಪ್ರೇರಿತ ಅಧಿಕವಾಗುವುದು ನಡೆಯಲಿದೆ. ಅಂದರೆ, ಈಗ ಮಾತ್ರ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ರಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
· ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳ ರಾಜ್ಯಗಳ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿವೆ ಆದರೂ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿಂತು.
· FFC ವರ್ಗಾವಣೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಾಗುವುದಿಲ್ಲ; ಅಂದರೆ, NSDP ತಲಾ ಸರಾಸರಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ತಲಾ ಕಡಿಮೆ ಹೊಂದಿರುವ ರಾಜ್ಯಗಳು. ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಯೋಜನೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಕಡಿಮೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾದವು.
ಇಡೀ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರ ಹೆಚ್ಚು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ಕಾರಣ · ಹೆಚ್ಚು ವರ್ಗಾವಣೆ ಆರ್ಥಿಕ ಶಿಸ್ತು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಳವಳ ಭರವಸೆ ಇದೆ.
ನೀವು ಸಹ ಇಷ್ಟಪಡಬಹುದು:
No comments:
Post a Comment